Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Cách Phân Loại Máy Tời Kéo

Để nâng hạ các vật nặng lên cao hay xuống thấp người ta thường sử dụng các loại thiết bị như máy tời điện, máy tời kéo, pa lăng. Ở bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về một loại thiết bị nâng hạ là máy tời kéo và cách phân loại máy tời kéo.
Cách phân loại máy tời kéo
>>> Tin thêm: Máy đầm cóc sử dụng để làm gì?
Máy tời kéo là thiết bị nâng hạ được dùng để kéo vật nặng theo phương ngang, phương nghiêng, kéo vật lên cao nhờ sự dẫn động của động cơ điện. Máy tời kéo được chia thành các loại như sau:

Tời điện đảo chiều

Tời điện đảo chiều được dùng trong xây dựng và các bãi lắp ráp. Động cơ điện nối với hộp giảm tốc qua khớp nối đàn hồi 6. Dòng tời kéo mặt đất này sử dụng điện trở 8 để khởi động cho động cơ dây cuốn với ba đến bốn nấc điện trở chuyển đổi qua hộp điều khiển cần gạt 4.
Tời điện đảo chiều
Vận hành đơn giản nên được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Tời nhiều tốc độ

Tời nhiều tốc độ được dùng để nâng hạ thiết bị nặng trong quá trình lắp ráp kết cấu xây dựng. Các tốc độ cao được dùng để nâng tải và hạ móc không tải. Tốc độ thấp dùng để đặt và điều chỉnh vào vị trí lắp ráp.
Tời nhiều tốc độ

Tời ma sát

Giữa tang và động cơ qua trục nối ma sát có mối liên hệ ma sát với nhau. Động cơ của tời ma sát chỉ quay một chiều theo chiều nâng, khi hạ vật ly hợp được mở và vật rơi tự do. Tốc độ hạ vật được kìm hãm bằng phanh đai.
Tời ma sát khởi động êm, dùng động cơ đốt trong để dẫn động nhiều tang.
Tời ma sát

Trên đây là những dòng máy tời kéo cơ bản và được sử dụng nhiều hiện nay hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về các thiết bị nâng hạ này.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy tời kéo, tời điện mini, tời xây dựng, pa lăng,… chất lượng, giá tốt hãy liên hệ ngay với Hải Minh chúng tôi. Hải Minh cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm máy tời mặt đất, tời xây dựng, tời điện mini chất lượng, giá tốt nhất hiện nay.

  10 nhận xét:

  1. Máy tời kéo là thiết bị nâng hạ được dùng để kéo vật nặng theo phương ngang, phương nghiêng, kéo vật lên cao nhờ sự dẫn động của động cơ điện. Máy tời kéo được chia thành các loại như sau:
    máy nghiền bột khô

    Trả lờiXóa
  2. Tời nhiều tốc độ được dùng để nâng hạ thiết bị nặng trong quá trình lắp ráp kết cấu xây dựng. Các tốc độ cao được dùng để nâng tải và hạ móc không tải.
    Máy khoan từ

    Trả lờiXóa
  3. Tời nhiều tốc độ được dùng để nâng hạ thiết bị nặng trong quá trình lắp ráp kết cấu xây dựng. Các tốc độ cao được dùng để nâng tải và hạ móc không tải.
    máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa
  4. Để nâng hạ các vật nặng lên cao hay xuống thấp người ta thường sử dụng các loại thiết bị như máy tời điện, máy tời kéo, pa lăng. máy phát điện

    Trả lờiXóa
  5. Máy tời kéo được chia thành các loại như sau máy tách ngô

    Trả lờiXóa
  6. Vận hành đơn giản nên được sử dụng khá phổ biến hiện nay máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa
  7. Dòng tời kéo mặt đất này sử dụng điện trở 8 lớp học tiếng anh online để khởi động cho động cơ dây cuốn

    Trả lờiXóa
  8. Trung tâm anh ngữ IGEMS tạo môi trường học tiếng anh hiệu quả cho các bé với các khoá học bé học tiếng anh online chất lượng

    Trả lờiXóa
  9. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm thông tin về các khoá học học tiếng anh online miễn phí cho trẻ em click xem tại đây

    Trả lờiXóa
  10. Chinh phuc ngôn ngữ Tiếng Anh dễ dàng hơn với các khoá học lop hoc tieng anh tre em tại IGEMS

    Trả lờiXóa

Fanpage Facebook

Bài đăng phổ biến