Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Hướng Dẫn Cách Loại Bỏ Độ Ẩm Trong Phòng Cực Nhanh

Độ ẩm quá cao trong một ngôi nhà hoặc tầng hầm sẽ gây ra hiện tượng nấm mốc gây hại cho sức khỏe của bạn. Hải Minh sẽ Hướng dẫn cách loại bỏ độ ẩm trong phòng cực nhanh qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe và đồ đạc.
Hướng dẫn cách loại bỏ độ ẩm trong phòng cực nhanh
>>> Xem thêm: Cách xử lý sự cố khi sử dụng máy hút ẩm

Đóng cửa sổ và cửa ra vào

Đóng cửa sổ và cửa ra vào sẽ giúp độ ẩm từ bên ngoài không thể xâm nhập quá nhiều vào trong phòng. Kiểm tra ống nước, vòi nước trong nhà để chắc chắn không bị rò rỉ hay nứt vỡ. Làm sạch khu vực bị đọng nước hoặc sửa lại đường ống nước để chấm dứt tính trạng nước bị rò rỉ.

Chọn máy hút ẩm phù hợp

Lựa chọn một máy hút ẩm phù hợp cho không gian cần hút ẩm. Nếu cần hút ẩm cho một phòng 400m2, nên chọn một máy hút ẩm có công suất 25 đến 30 lít. Đối với một phòng 1.300m2, hãy dùng một máy hút ẩm có công suất khoảng 65 lít. Đôi với phòng ngủ và phòng khách thì chỉ cần chọn loại máy hút ẩm có công suất 12 - 16 lít (tùy vào diện tích và tình trạng ẩm ). Lựa chọn máy hút ẩm có kích thước phù hợp là cách tốt nhất giúp loại bỏ độ ẩm thật nhanh.
Chọn máy hút ẩm phù hợp

Đặt máy hút ẩm ở giữa phòng

Đối với khu vực rộng ta nên đặt máy hút ẩm ở giữa phòng sẽ giúp mọi nơi trong phòng đều có độ ẩm ngang nhau. Ở khu vực có nhiều người sinh hoạt hoặc làm việc thì nên đặt máy hút ẩm ở một góc phòng (nơi có nhiều hàng hóa, đồ dùng và dễ bị nấm mốc).

Áp dụng biện pháp đơn giản có sẵn tại nhà

Nếu bạn chưa có điều kiện mua máy hút ẩm, máy hút ẩm công nghiệp nhưng lại cần chống ẩm ngay thì có thể áp dụng các cách sau:
-  Sử dụng vôi sống
Dùng 10-15kg vôi sống, đựng vào thùng gỗ hoặc thùng giấy, đặt dưới gầm giường hoặc góc phòng. Nếu trời không ẩm lắm chúng ta không nên mở nắp thùng. Khi thời tiết có độ ẩm cao, nhà đổ mồ hôi ta sẽ mở nắp thùng vôi ra, đóng cửa lại, chỉ mở các cửa sổ cần thiết. Vôi sống là chất hút ẩm tốt nên giúp hút hết hơi ẩm trong phòng, đem lại sự khô ráo cho căn phòng.
Sử dụng vôi sống để loại bỏ độ ẩm
- Dùng than củi
Than củi phơi khô cũng có tác dụng hút ẩm, nhưng hiệu quả không bằng vôi sống. Tuy nhiên, than củi lại được dùng nhiều lần, khi dùng xong đem ra phơi dưới ánh nắng mặt trời sau đó lại dùng được tiếp.

Để chọn mua được dòng máy hút ẩm giá rẻ, chất lượng, uy tín chúng ta nên lựa chọn những đơn vị cung cấp lớn. Siêu thị Hải Minh là một gợi ý cho bạn, đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh - xử lý ẩm. Với chế độ bảo hành lâu dài, giá thành phù hợp.

  8 nhận xét:

  1. Dùng 10-15kg vôi sống, đựng vào thùng gỗ hoặc thùng giấy
    máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. Ở khu vực có nhiều người sinh hoạt hoặc làm việc thì nên đặt máy hút ẩm ở một góc phòng (nơi có nhiều hàng hóa, đồ dùng và dễ bị nấm mốc).
    Giá máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa
  3. Làm sạch khu vực bị đọng nước hoặc sửa lại đường ống nước để chấm dứt tính trạng nước bị rò rỉ may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  4. Lựa chọn một máy hút ẩm phù hợp cho không gian cần hút ẩm. Nếu cần hút ẩm cho một phòng 400m2,máy phát điện

    Trả lờiXóa
  5. Nếu cần hút ẩm cho một phòng 400m2, nên chọn một máy hút ẩm có công suất 25 đến 30 lít máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa
  6. Than củi phơi khô cũng có tác dụng hút ẩm, khóa học tiếng anh online cho trẻ em nhưng hiệu quả không bằng vôi sống

    Trả lờiXóa
  7. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm thông tin về các khoá học học tiếng anh online lớp 3 click xem tại đây

    Trả lờiXóa
  8. Chinh phuc ngôn ngữ Tiếng Anh dễ dàng hơn với các khoá học học tiếng anh với giáo viên bản ngữ tại IGEMS

    Trả lờiXóa

Fanpage Facebook

Bài đăng phổ biến