Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Ứng Dụng Của Máy Hút Ẩm Harison HD504PS

Để xử lý độ ẩm cho các không gian lớn như các xưởng sản xuất, kho hàng,... cần sử dụng tới dòng máy hút ẩm có công suất hoạt động lớn, chất lượng cao, xử lý ẩm nhanh chóng. Nếu bạn cần lắp với số lượng lớn thì thương hiệu Harison sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
Một trong số các model được quan tâm hiện nay có thể kể tới Harison HD504PS với thiết kế kiểu dáng mới được ra mắt gần đây đã thu hút người dùng hơn. Về tính năng liệu có gì khác không mời bạn đọc cùng tìm hiểu nhé !
Ứng dụng của máy hút ẩm Harison HD504PS

Đặc điểm và tính năng của máy hút ẩm Harison HD504PS 

HD504PS được thiết kế chắc chắn, chủ đạo màu xám và nổi bật với cửa hút khí ẩm màu xanh dương trước mặt máy, kích thước lớn. Với hai cửa xả khí khô được lắp đặt ngay trên đầu máy trả lại luồng không khí khô thoáng cho không gian của bạn.
Có đèn báo tín hiệu được thiết kế ngay bên cạnh bảng điều khiển điện tử phía trước mặt máy giúp người dùng dễ dàng quan sát khi có thông báo tình trạng hoạt động của máy hút ẩm chính hãng này.
Công suất hút ẩm đạt 504 lít/ngày, sử dụng công nghệ ngưng tụ lạnh, nước thải được dẫn trực tiếp ra bên ngoài. Có thích hợp thêm đèn UV-C giúp diệt khuẩn kết hợp lưới lọc không khí hoạt động hiệu quả ở nhiệt độ cao.

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD504PS
Đế máy được thiết kế chắc chắn cùng khoảng cách khá an toàn với mặt đất. Máy được vận hành hoàn toàn tự động, có nút nhớ chương trình đã cài đặt. Có chế độ xả tuyết, ngừng máy tự động khi độ ẩm đạt mức cài đặt.
Ngoài màn hình hiển thị độ ẩm còn có ẩm kế giúp hiển thị độ ẩm thực tế trong phòng . Có khả năng kiểm soát độ ẩm trong dải từ 35% - 70% thích hợp sử dụng cho không gian dưới 500m2.

Ứng dụng của máy hút ẩm Harison HD504PS

- Tại khu công nghiệp máy hút ẩm công nghiệp Harison HD504PS chủ yếu được dùng nhiều cho kho bảo quản, phòng sấy sản phẩm, xưởng sản xuất thực phẩm,... với chức năng hút ẩm, diệt khuẩn, khử trùng và lọc không khí,...
- Trong ngành nông nghiệp thiết bị được dùng để kiểm soát độ ẩm cho kho chứa nông sản, thành phẩm, nguyên vật liệu, nơi sản xuất nông sản giúp chất lượng thành phẩm được đảm bảo và không bị nấm mốc làm hư hại.
Máy hút ẩm Harison HD504PS
- Đối với các ngành y tế, giáo dục như phòng bảo quản thiết bị y tế, phòng thuốc, phòng thí nghiệm, kho hồ sơ, trường học, khi sách,.... đều không thể thiếu một thiết bị hút ẩm như máy hút ẩm Harison HD504PS.  
Harison HD504PS thuộc dòng sản phẩm chất lượng được sản xuất tại Thái Lan giúp bạn cân bằng độ ẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết và đặt mua hàng bạn vui lòng liên hệ tới Hotline Hà Nội: 024.3221.6365 - HCM: 028.3510.2786 của Hải Minh để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Để tham khảo thêm thông tin về model Máy hút ẩm Harison HD-192B giải pháp xử lý ẩm cho khu công nghiệp bạn có thể click xem tại đây.

  5 nhận xét:

  1. Công suất hút ẩm đạt 504 lít/ngày, sử dụng công nghệ ngưng tụ lạnh, nước thải được dẫn trực tiếp ra bên ngoài Máy thái thịt giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Máy được vận hành hoàn toàn tự động, có nút nhớ chương trình đã cài đặt Máy chấm công vân tay

    Trả lờiXóa
  3. Có thích hợp thêm đèn UV-C giúp diệt khuẩn kết hợp lưới lọc không khí hoạt động hiệu quả ở nhiệt độ cao Máy thái thịt công nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. Có thích hợp thêm đèn UV-C giúp diệt khuẩn kết hợp lưới lọc không khí hoạt động hiệu quả ở nhiệt độ cao.máy cắt sắt mini

    Trả lờiXóa
  5. đều không thể thiếu một thiết bị hút ẩm học tiếng anh online lớp 1 như máy hút ẩm Harison HD504PS

    Trả lờiXóa

Fanpage Facebook

Bài đăng phổ biến