Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Bật Mí Bí Mật: Sự Thật Đằng Sau Máy Phát Điện Yamafuji 5kva

Máy phát điện Yamafuji 5kva là một dòng sản phẩm mới được ra mắt gần đây trên thị trường nhưng được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng nhờ những đặc điểm ưu Việt mà nó đem lại. Vậy Bật mí bí mật: Sự thật đằng sau máy phát điện Yamafuji 5kva là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bên dưới.

Bật mí bí mật: Sự thật đằng sau máy phát điện Yamafuji 5kva

Bật mí bí mật: Sự thật đằng sau máy phát điện Yamafuji 5kva

Chúng tôi sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm máy phát điện Yamafuji 5kva qua những đặc điểm từ tổng quát tới chi tiết ở bên dưới.

1. Thiết kế, cấu tạo nhỏ gọn và có bánh xe di chuyển

- Thiết kế: Khi quan sát bên ngoài người dùng hoàn toàn có thể thấy dòng máy khá chắc chắn, được thiết kế gọn với kích thước 720 x 560 x 600 mm, không tốn nhiều diện tích lắp đặt và bảo quản. Bao quanh thân máy có khung làm bệ nâng đỡ máy kết hợp cùng bánh xe di chuyển.

>>> Video thực tế máy phát điện Yamafuji 5kva

Tuy trọng lượng máy tương đối lớn khoảng 82kg xong nhờ có hệ thống hai bánh xe lớn giúp việc di chuyển trở nên đơn giản hơn. Bình xăng được bố trí trên đầu máy vừa tiện lợi cho việc tiếp nhiên liệu vừa có tính năng che chắn bảo vệ động cơ bên dưới.

- Cấu tạo: Máy phát điện chính hãng Yamafuji 5kva gồm có động cơ, bộ phận tản nhiệt, bình xăng, acquy, bảng điều khiển, bộ phận tra nhớt, hệ thống bánh xe di chuyển, bộ đề khởi động.

Máy phát điện Yamafuji 5kva

2. Sử dụng động cơ Honda chính hãng, công suất ổn định

Yamafuji 5kva thuộc dòng máy phát điện chạy xăng, sử dụng động cơ chính hãng Honda GX390 4 thì và có hệ thống làm mát giúp tản nhiệt nhanh cho động cơ đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ, ổn định với công suất 5kw.

Cung cấp nguồn điện 1 pha 220V cho các thiết bị điện tại gia đình, công ty, cơ sở sản xuất nhỏ. Máy có khả năng làm việc liên tục trong 8 giờ đồng hồ. Khởi động với hệ thống đề điện tiện lợi không tốn nhiều sức lực.

3. Độ ồn thấp, tiết kiệm nhiên liệu

Bất kỳ dòng máy phát điện dân dụng hay công nghiệp nào khi hoạt động cũng sẽ phát ra tiếng ồn chỉ là lớn hay nhỏ. Dòng sản phẩm Yamafuji 5kva khi đứng ở khoảng cách 7 mét có độ ồn bé hơn 74dB, đây là mức ồn khá thấp.

Bảng điều khiển của máy phát điện Yamafuji 5kva

Chiếc máy có bình nhiên liệu với dung tích lớn đạt 25 lít cùng khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp nên tiết kiệm được chi phí cho người dùng.

4. Giá thành thấp, bảo hành lâu dài

Yamafuji 5kva được người dùng đánh giá là dòng may phat dien có độ bền cao, hoạt động ổn định và có giá bán thấp. Hiện tại giá tham khảo của sản phẩm là 24.500.000 VNĐ. Để sử dụng một chiếc máy đảm bảo chất lượng và cấp đủ nguồn điện cần thiết chỉ với giá trên 20 triêu đồng là mức giá quá phù hợp cho mọi gia đình.

Những dòng máy phát điện thông thường sẽ có thời gian bảo hành khoảng 12 tháng nhưng với model Yamafuji 5kva lại có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng, máy ít xảy ra hỏng hóc nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Máy phát điện Yamafuji 5kva

Sản phẩm hiện đang được bán tại Siêu thị Hải Minh với mức giá tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thời gian bảo hành lâu. Tại Hải Minh ngoài model Yamafuji 5kva còn cung cấp đa dạng các sản phẩm máy phát điện chạy xăng, dầu khác với nhiều mức công suất hoạt động khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: máy phát điện Honda chính hãng, Hữu Toàn, Elemax, Bamboo, Vikyno, Koop, Hyundai, Yamaha, Oshima,...

Để tham khảo thêm thông tin về Giải quyết nỗi sợ hãi lịch cắt điện nhờ máy phát điện Hữu Toàn bạn có thể xem tại links bài viết.

  4 nhận xét:

  1. Siêu thị Hải minh chuyên cung cấp máy phát điện, Máy chấm công kiểm soát cửa đảm bảo chất lượng, giá thành phù hợp.

    Trả lờiXóa
  2. Bất kỳ dòng máy phát điện dân dụng hay công nghiệp nào khi hoạt động cũng sẽ phát ra tiếng ồn

    Trả lờiXóa
  3. Yamafuji 5kva thuộc dòng máy phát điện chạy xăng, sử dụng động cơ chính hãng Honda GX390 Máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa

Fanpage Facebook

Bài đăng phổ biến