Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Máy Cưa Xích Chạy Xăng Giá Rẻ Bình Dương

Bạn đang sinh sống, làm việc tại Bình Dương? Bạn muốn tìm hiểu và đầu tư cho mình một chiếc máy cưa xích phục vụ cho việc cắt tỉa cành cây, thân cây trong khu vườn hay một chiếc máy cưa gỗ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo ngay bài viết thông tin bên dưới.

Máy cưa xích chạy xăng giá rẻ Bình Dương

Máy cưa xích chạy xăng giá rẻ Bình Dương

Để giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay chính là Siêu thị Hải Minh.

Máy cưa xích chất lượng cao tại Siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh với kinh nghiệm lâu năm trong việc xuất nhập khẩu các dòng máy cưa xích chính hãng, đến từ thương hiệu nổi tiếng phổ biến cả trong lẫn ngoài nước như máy cưa xích Husqvarna, Makita, STIHL, Oshima, Hyundai,....

>>> Video bàn giao máy cưa xích Maxcut MC146

Sản phẩm có giấy tời xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chính hãng 100% khách hàng có thể tới trực tiếp trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh là: 24/5 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh để xem máy trực tiếp cũng như nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hoặc có thể liên hệ về Hotline 028.35102786 Hải Minh sẽ hỗ trợ bạn.

Hiện tại công ty chưa có chi nhánh đặt tại Bình Dương tuy nhiên Hải Minh ship hàng toàn quốc nên bạn yên tâm là sản phẩm sẽ được giao về đến nơi ở của bạn. Bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi mọi việc vận chuyển, giao hàng đã có đội ngũ nhân viên lo.

Thiết kế chắc chắn, công suất hoạt động mạnh mẽ

Các sản phẩm máy cưa gỗ đều được Hải Minh kiểm tra kỹ càng, được xuất xứ từ những quốc gia chuyên sản xuất về cưa xích nên thiết kế của nó khá chắc chắn và đầm tay.

>>> Video máy cưa xích Husqvarna 353 và STIHL MS250

Tay cầm được thiết kế với độ ma sát cao, trọng lượng máy nhẹ giúp người dùng dễ dàng vận hành và cưa cắt cây. Nếu bạn có khu vườn rộng cần cắt tỉa, dọn dẹp thường xuyên thì chiếc máy cưa xích chạy xăng sẽ là thiết bị lý tưởng dành cho bạn.

Công suất máy đa dạng tùy theo từng model tuy nhiên đều khá mạnh mẽ cho khả năng cưa cắt thân cây một cách nhanh chóng, dứt khoát, an toàn, tiện lợi. Nếu bạn sử dụng cưa xích với tần suất thấp có thể lựa chọn các dòng máy có công suất hoạt động trung bình. Ngược lại nếu sử dụng thường xuyên thì nên chọn những sản phẩm máycưa gỗ chuyên nghiệp có công suất lớn.

Máy cưa xích Maxcut MC146

Kích thước lam đa dạng

Tùy theo thân cây bạn định cưa cắt có đường kính bao nhiêu để lựa chọn model máy cắt gỗ có chiều dài lam phù hợp. Cùng với đó là tần suất sử dụng máy nhiều hay ít sẽ giúp bạn chọn máy chính xác hơn.

Tại Hải Minh cung cấp đủ các chiều dài lam theo nhu cầu sử dụng của bạn từ 10 inch tới 47 inch thích hợp cho từng model máy. Khi mua máy bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và thông tin cần thiết sẽ có nhân viên tư vấn chi tiết hơn cho bạn.

Giá thành thấp, thời gian bảo hành lâu

Thị trường máy cưa xích chạy xăng, điện khá đa dạng với nhiều đơn vị cung cấp nên tính cạnh tranh cao. Từ đó mà giá bán cưa xích cũng sẽ thấp khi bạn mua tại Siêu thị Hải Minh. Thời gian bảo hành cho hầu hết các sản phẩm là 6 tháng.

Phụ kiện máy cưa xích Maxcut MC146

Khi nhân viên giao hàng bạn sẽ có quyền kiểm tra và test máy nếu không có bất kỳ lỗi nào mới nhận máy. Ngược lại nếu có lỗi gì hay hư hỏng ở đâu sẽ có quyền đổi trả. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Hải Minh là điểm đến cho mình.

Ngoài cưa xích Hải Minh còn cung cấp rất nhiều máy móc thiết bị khác như: cắt cành trên cao, máy cắt cỏ, máy phát điện, máy chấm công, động cơ,.... để tham khảo thêm thông tin về Đơn vị cung cấp máy cưa xích chính hãng tại Đắk Lắk bạn có thể xem tại đây.

  3 nhận xét:

  1. Tay cầm được thiết kế với độ ma sát cao, trọng lượng dam coc máy nhẹ

    Trả lờiXóa
  2. Cùng với đó là tần suất sử dụng máy nhiều hay ít sẽ giúp bạn chọn máy chính xác hơn máy hút ẩm không khí

    Trả lờiXóa

Fanpage Facebook

Bài đăng phổ biến