Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426

Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Ứng Dụng Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Máy Hút Ẩm Mini

Để kiểm soát độ ẩm cho không gian nhỏ và kín như tủ quần áo, tủ giày,… người ta sử dụng dòng máy hút ẩm Mini với công suất hút ẩm dưới 5 lít/ngày. Máy được sử dụng công nghệ bán dẫn (IC) hoặc hạt hấp thụ ẩm. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu kỹ hơn về Ứng dụng và nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm mini qua bài viết dưới đây nhé.
Ứng dụng và nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm mini
>>> Tin thêm: Tổng hợp các câu hỏi về máy hút ẩm gia đình

Phân loại máy hút ẩm Mini

Máy hút ẩm Mini được phân loại dựa trên quan điểm và mục đích sử dụng của người dùng. Máy hút ẩm có công suất hút ẩm từ 14 - 17 lít/ngày, dùng cho không gian dưới 20m2.
Dòng máy hút ẩm này tiêu thụ điện thấp, hoạt động êm, an toàn, không làm thay đổi nhiệt độ phòng và có bình chứa nước thải.
Hiện nay, trên thị trường có rất ít dòng máy hút ẩm mini và được dùng phổ biến nhất là:
- Máy hút ẩm LOTTE Feelinx LDF-170AE: với công suất hút ẩm 17 lít/ngày hoạt động tốt, bền và hiệu quả. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.
- Máy hút ẩm mini Aikyo AD-14B-EU: có công suất hút ẩm 14 lít/ ngày được sản xuất trên dây truyền tiên tiến của Nhật Bản và nhập khẩu từ Đài Loan. Máy bền, chạy êm, khả năng kiểm soát độ ẩm tốt và giá thành khá mềm.
Máy hút ẩm LOTTE Feelinx LDF-170AE

Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm mini

Đối với dòng máy dùng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh và khử ẩm bằng vật liệu hút ẩm, thường sử dụng IC làm lạnh. Luồng khí ẩm được hút qua dàn lạnh, hơi ẩm gặp lạnh sẽ ngưng tụ thành nước chảy xuống khay chứa, không khí khô được quạt gió thổi ra ngoài.

Với dòng máy dùng hạt hút ẩm thường dùng các hạt Siligel hay ceramic với tính năng hút ẩm trong không khí, khả năng hút ẩm yếu. Bởi khi các hạt hấp thụ ẩm đã no cần đem ra sấy khô rồi mới sử dụng lại được. Giá thành rẻ, khử ẩm cho không gian hẹp, kém bền.

Ứng dụng của máy hút ẩm Mini

Máy hút ẩm được dùng để kiểm soát độ ẩm trong các không gian nhỏ, có độ ẩm kiểm soát từ 30%-80%, nhiệt độ hoạt động 5 – 40oC. Dùng nhiều trong gia đình, văn phòng và ngành y dược, công nghiệp.
Ứng dụng của máy hút ẩm Mini
- Trong gia đình máy hút ẩm mini được sử dụng để khử ẩm cho các tủ đựng quần áo, đồ dùng cá nhân, tủ đựng giấy tờ, băng đĩa, phim ảnh,… Nhằm ngăn ngừa ẩm mốc, ảnh hưởng tới chất lượng của đồ dùng.
- Trong ngành y tế máy được dùng để khử ẩm cho tủ đựng thuốc, máy móc chụp chiếu, thiết bị y tế.
- Trong ngành công nghiệp máy hút ẩm được đặt trong tủ chứa linh kiện điện tử, thiết bị quan trọng, tủ trong ngành điện, máy tổng đài, sever máy tính...Giúp đuy trì độ ẩm ở tối ưu cho từng ứng dụng.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc, để giúp bạn hiểu hơn về chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn mà chức năng không hề nhỏ như này. Để mua máy hút ẩm mini, máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp hãy đến với Siêu thị Hải Minh ngay hôm nay. Hải Minh là nơi khách hàng gửi trọn niềm tin.

  8 nhận xét:

  1. Đối với dòng máy dùng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh và khử ẩm bằng vật liệu hút ẩm, thường sử dụng IC làm lạnh gia may dam coc

    Trả lờiXóa
  2. Bởi khi các hạt hấp thụ ẩm đã no cần đem ra sấy khô rồi mới sử dụng lại được. Giá thành rẻ, khử ẩm cho không gian hẹp, kém bền. may thai chuoi

    Trả lờiXóa
  3. Máy hút ẩm Mini được phân loại dựa trên quan điểm và mục đích sử dụng của người dùng. Máy hút ẩm có công suất hút ẩm từ 14 - 17 lít/ngày, dùng cho không gian dưới 20m2.máy hủy tài liệu

    Trả lờiXóa
  4. Máy bền, chạy êm, khả năng kiểm soát độ ẩm tốt và giá thành khá mềm.báo giá máy cắt sắt

    Trả lờiXóa
  5. Máy hút ẩm LOTTE Feelinx LDF-170AE: với công suất hút ẩm 17 lít/ngày hoạt động tốt máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

    Trả lờiXóa
  6. Được nhập khẩu nguyên chiếc học tiếng anh trẻ em từ Hàn Quốc

    Trả lờiXóa
  7. Học tiếng anh cho người mới bắt đầu, link học tiếng anh cho trẻ em học tiếng anh cho người mất gốc, học tiếng anh cho trẻ em tại IGEMS ngay hôm nay

    Trả lờiXóa

Fanpage Facebook

Bài đăng phổ biến